รู้จักกับน้องสาวตัวป่วน! “มายด์ ลภัสลัล” หรือ “โตเกียว” ในละครอุ้มรักเกมลวง

ดู 13,079 ครั้ง
ประจำวันที่ 28 พฤษภาคม 2563

 

อีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นสุดน่ารัก “มายด์ - ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” ที่มีโอกาสมาร่วมงานกับช่องวัน 31 ในละคร อุ้มรักเกมลวง ด้วยบท “โตเกียว” สาวรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ปรากฏตัวในละครไปเพียงไม่กี่ฉากก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนละครไปไม่น้อย ว่าตัวละครนี้นี่แหละที่จะมาป่วนให้เรื่องราวยุ่งยากและน่าติดตามขึ้นไปอีก!

เพราะ “ปิ่นปัก” (โดนัท-มนัสนันท์) ถูกห้ามไม่ให้ไปกองถ่ายละครของ “สิบทิศ” (ป้อง-ณวัฒน์) ผู้เป็นสามี แต่ด้วยความระแวง ทั้งเรื่องที่สิบทิศกับ “เกี้ยว” (กบ-สุวนันท์) เคยเป็นแฟนกันมาก่อน และเป็นห่วงลูกของเธอที่อยู่ในท้องของเกี้ยว งานนี้ปิ่นปักจึงต้องส่งตัวแทนไปกองถ่ายซะเลย
โดยการฝากให้ “โตเกียว” (มายด์-ลภัสลัล) ไปเป็นผู้ช่วยอีกคนของสิบทิศ และให้คอยรายงานเรื่องระหว่างเกี้ยวกับสิบทิศอีกด้วย!

 

นอกจากจะได้เห็นการปะทะกัน ระหว่าง “เกี้ยว” (กบ-สุวนันท์) กับ “โตเกียว” (มายด์-ลภัสลัล) แล้ว โตเกียวยังเป็นเพื่อนร่วมรุ่น (ที่ไม่ค่อยถูกกัน) กับ “อาเธอร์” (ยิ้ม-อาทิติยา) มือขวาของเกี้ยวอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ โตเกียวมาฉะกับทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่เลยทีเดียว

หากใครอยากเห็นไลฟ์สไตล์และอีกหลายๆ มุมของสาวโตเกียว หรือ “มายด์-ลภัสลัล” ก็สามารถติดตามได้ทาง Instagram : wjmild

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

หน้าตาดูจะเป็นคนดีออกกก อย่าลืมดูนะคะคืนนี้ #อุ้มรักเกมลวง #ONE31

โพสต์ที่แชร์โดย (@wjmild) เมื่อ

และโตเกียว จะมีบทบาทอย่างไรต่อไป จะทำให้เกิดราววุ่นๆ มากขึ้นอีกหรือไม่ ห้ามพลาดชม “อุ้มรักเกมลวง” พบกันทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31 #ละครดีดูที่ช่องวัน

อุ้มรักเกมลวง

Top