ลุ้น!! “ฟิล์ม - ใบเฟิร์น” เอาตัวรอดกลางกองเพลิง ในละคร รักแลกภพ EP.22

ดู 5,992 ครั้ง
ประจำวันที่ 20 กรกฎาคม 2563

 

มีเรื่องให้ได้ลุ้นกันอีกแล้ว สำหรับละครรักแลกภพ ที่ในสัปดาห์นี้ จู่ๆ ดันเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นที่ออฟฟิศของพิงค์  จนทำให้ เพียร (ฟิล์ม-ธนภัทร) และ พิงค์ (ใบเฟิร์น-อัญชสา) ต้องตกอยู่กลางกองเพลิง!!

เป็นฉากที่  เพียร (ฟิล์ม-ธนภัทร) เข้าช่วย พิงค์ (ใบเฟิร์น-อัญชสา)  ที่ถูกคานไม้ตกลงมาทับและสลบลงไปกลางกองเพลิง ซึ่งถือว่าเป็นอีกฉากใหญ่ที่ทั้งฟิล์มและใบเฟิร์นต้องเจองานหนัก  เพราะทั้งคู่ต้องอยู่ท่ามกลางกองไฟจริงๆ  

แต่ทั้งคู่ก็ขอโชว์สปิริต ลงทุนขอเล่นเอง งานนี้ผู้กำกับ ปุ๊ย-ผอูน จึงสั่งทีมงานให้เตรียมพร้อม ทั้งรถดับเพลิง รถพยาบาลมาสแตนบายรอ เพื่อป้องกันการผิดคิวระหว่างถ่ายทำ เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียกฟิล์ม-ใบเฟิร์น มาซักซ้อมคิวแบบละเอียด ก่อนปล่อยให้ทั้งคู่ทำสมาธิ และกำชับทุกฝ่ายให้เซฟความปลอดภัยให้กับนักแสดงอย่างเต็มที่ จากนั้นจึงสั่งถ่ายจริงทันที

เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นที่ออฟฟิศของใบเฟิร์นจนมีควันลอยออกมาเป็นจำนวนมาก   เพียร (ฟิล์ม-ธนภัทร)  และ  พิงค์ (ใบเฟิร์น-อัญชสา ที่สังเกตเห็นควันไฟ  จึงรีบวิ่งเข้าไปในออฟฟิศเพื่อช่วยกันดับไฟ แต่ไฟลุกท่วมไปทั่วบริเวณ จนไหม้หีบผ้าที่พิงค์รัก ทำเอาเธอทั้งอึ้งและช็อค  ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ  ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปคว้ากองผ้าที่เหลืออยู่บางส่วนมาได้

ฟากเพียร คว้าตัวพิงค์เอาไว้ด้วยความเป็นห่วง เพราะกลัวจะได้รับอันตราย  แต่จู่ๆ กลับมีคานไม้จากบนหลังคาหล่นลงมาใส่แขนพิงค์อย่างแรง จนหมดสติล้มลงไปกองกับพื้น  เพียรรีบพุ่งตัวเข้าไปดูอาการพิงค์ทันทีด้วยความเป็นห่วง  ในขณะที่ไฟก็ลุกลามเข้ามาใกล้ทั้งคู่จากทุกทิศทุกทาง เพียรตัดสินใจอุ้มตัวพิงค์  มองซ้ายมองขวาหาทางออก

มาติดตามกันว่า งานนี้เพียรจะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้อย่างไร มาร่วมลุ้นพร้อมๆ กันได้ในละครรักแลกภพ EP.22 คืนวันอังคารที่  21 กรกฎาคมนี้ เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31

ช่องวัน31 พร้อมลุยคอนเทนต์ใหม่อัดแน่นเต็มพิกัด กับ “ช่องวัน สิงหา มาเต็ม”  จัดหนัก จัดเต็มทั้ง ละคร ซิทคอม และรายการ รุกหนักช่วงเวลาไพรม์ไทม์ 20:15 น. ให้แฟนๆ ได้รับชมกันตลอดทั้งสัปดาห์ แบบเต็มตา เต็มอารมณ์ เต็มอิ่มจุใจ  

ช่องวัน สิงหา มาเต็ม

 

ติดตามชมละครรักแลกภพ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ช่องวัน 31” มอบความสุขส่งท้ายปี! ส่งมาราธอนละครดี ให้คุณดูยาวๆ ข้ามปี ตั้งแต่ 26 ธ.ค.63 - 3 ม.ค.64
ประจำวันที่ 21 ธันวาคม 2563
ช่องวัน31 ขอมอบความสุข ความสนุกให้แก่แฟนๆ ละคร แบบเต็มอิ่มจุใจ ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงกั...
“ฟิล์ม ธนภัทร” สุดแฮปปี้! ฉันชื่อบุษบาจบสวย เร็วๆ นี้ เตรียมลั่นงานใหม่ที่ “ไม่ใช่ละคร”
ประจำวันที่ 30 กันยายน 2563
ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ พระเอกเบอร์ท็อปจาก ช่องวัน 31 ซึ่งมักจะอัปเดตภาพใหม่ๆ ของเขาในอินสตาแกรมส่วนตัว ...
น้ำตาท่วม! “รักแลกภพตอนจบ” ซึ้ง กินใจ ให้ข้อคิด
ประจำวันที่ 31 กรกฎาคม 2563
ทำเอา #รักแลกภพตอนอวสาน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1 ระหว่างที่ละครออกอากาศ ซึ่งจะซาบซึ้ง ก...
Top