น้ำตาท่วม! “รักแลกภพตอนจบ” ซึ้ง กินใจ ให้ข้อคิด

ดู 10,177 ครั้ง
ประจำวันที่ 31 กรกฎาคม 2563

 

การเดินทางข้ามภพของคู่หลาน เพียร - พีท ได้เดินทางมาถึงบทสรุปแล้วเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยละครรักแลกภพตอนจบ ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟนละคร ด้วยฝีมือการแสดงที่ฟาดอารมณ์ สะกดความรู้สึก ของพระเอก ฟิล์ม-ธนภัทร บวกกับเพลงประกอบละครเพราะๆ ทำเอา #รักแลกภพตอนอวสาน  ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1 ระหว่างที่ละครออกอากาศ ซึ่งจะซาบซึ้ง กินใจ ขนาดไหนนั้น เรามาย้อนดูบทสรุปของละครรักแลกภพ กันค่ะ

ยังคิดถึงอยู่เสมอ

แม้จะกลับมาสู่ พ.ศ. 2563 แล้ว พีท (ฟิล์ม-ธนภัทร) ก็ยังหวนคิดถึงวรรณ (วิว - วรรณรท) อยู่เสมอ เช่นเดียวกันกับพิงค์ (ใบเฟิร์น-อัญชสา) ที่ยังคงคิดถึงเพียร และได้พบความจริงที่ว่า ครั้งหนึ่งได้รักใครอย่างหมดหัวใจก็เพียงพอแล้ว 

 

การรักษาสัญญา

ป้าของพีทเอารูปพีทตอนเด็กให้ดู เป็นรูปที่ถ่ายกับหญิงชราคนหนึ่ง ก่อนจะได้รู้ชื่อว่าเธอคือ “น้าวรรณ” หรือ “คุณวรรณ” ที่เธอเคยให้สัญญาไว้ว่าจะดูแลตัวเองให้มีอายุยืนยาว เพื่อที่วันหนึ่งจะได้เจอเหลนของเธออีกครั้ง

 

 

เพียรกับวรรณี

เพียรไปเรียนต่อที่สหรัฐฯ ด้วยทุนเล่าเรียนหลวงจนสำเร็จการศึกษา กลับมาพร้อมกับทายาทในท้องของวรรณี (ลิลลี่ ภัณฑิลา) ที่มีชื่อว่า “พัฒนะ” บ่งบอกว่า ตระกูลธนาพิทักษ์ ยังคงมีสืบต่อไป

 

ผ้าของพิงค์ได้รับรางวัล

ผ้ามัสกาตีที่เพียรเคยสอนพิงค์ออกแบบลวดลาย ได้รับรางวัลจากการประกวดอีกหลายต่อหลายครั้ง

ได้เจอกันอีกครั้ง

วรรณทยอยฝากเงินให้กับพีท และในขณะนั้นเกิดพายุลมแรง จนวรรณหยิบสมุดบัญชีกางออกมาบังหน้า เมื่อลมสงบลง ก็พบว่าวรรณได้ทะลุสมุดบัญชีมาสู่ปี พ.ศ. 2563 แล้วได้เจอกับพีทในที่สุด…

 

 

ช่องวัน 31 ขอขอบคุณทุกการติดตามละครอุ้มรักเกมลวง และสามารถ ดูย้อนหลังได้ที่ ➔ รักแลกภพย้อนหลังทุกตอน

และเตรียมพบกับละครช่วงเวลา 20:15 จากช่องวัน 31 ทุกวันจันทร์-อังคาร 20:15 น. กับละครฉลาดเกมส์โกง ที่สุดของเกมส์โกง! เมื่อกาโกงข้อสอบกลายเป็นอาชญากรรมระดับประเทศ! ต่อด้วย ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20:15 น. มาอมยิ้มไปกับปฏิบัติการรักหลอกๆ ของเชฟสาวสุดเปิ่นกับบอสหนุ่มสุดหล่อ ในละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ ฉันชื่อบุษบา

 

ช่องวัน31 พร้อมลุยละครใหม่ อัดแน่นช่วงเวลา 20:15 น. กับ “ช่องวัน สิงหา มาเต็ม”  จัดหนัก จัดเต็มทั้ง ละคร ซิทคอม และรายการ รุกหนักช่วงเวลาไพรม์ไทม์ 20:15 น. ให้แฟนๆ ได้รับชมกันตลอดทั้งสัปดาห์ แบบเต็มตา เต็มอารมณ์ เต็มอิ่มจุใจ  

ช่องวัน สิงหา มาเต็ม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ช่องวัน 31” มอบความสุขส่งท้ายปี! ส่งมาราธอนละครดี ให้คุณดูยาวๆ ข้ามปี ตั้งแต่ 26 ธ.ค.63 - 3 ม.ค.64
ประจำวันที่ 21 ธันวาคม 2563
ช่องวัน31 ขอมอบความสุข ความสนุกให้แก่แฟนๆ ละคร แบบเต็มอิ่มจุใจ ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงกั...
“ฟิล์ม ธนภัทร” สุดแฮปปี้! ฉันชื่อบุษบาจบสวย เร็วๆ นี้ เตรียมลั่นงานใหม่ที่ “ไม่ใช่ละคร”
ประจำวันที่ 30 กันยายน 2563
ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ พระเอกเบอร์ท็อปจาก ช่องวัน 31 ซึ่งมักจะอัปเดตภาพใหม่ๆ ของเขาในอินสตาแกรมส่วนตัว ...
ลุ้น! รักแลกภพ โค้งสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร? ห้ามพลาดตอนอวสาน 30 ก.ค. นี้
ประจำวันที่ 29 กรกฎาคม 2563
ติดตามบทสรุปเรื่องราวความรักที่ชาติภพไม่อาจขวางกันได้ใน  รักแลกภพตอนจบ วันพฤหัสบดี ที่ 30 ก.ค. เวลา ...
Top