ลุ้น! รักแลกภพ โค้งสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร? ห้ามพลาดตอนอวสาน 30 ก.ค. นี้

ดู 5,350 ครั้ง
ประจำวันที่ 29 กรกฎาคม 2563

 

ภารกิจสิ้นสุดลง แต่เรื่องราวยังไม่ถึงบทสรุป เมื่อพีทกับเพียร ละครรักแลกภพ ที่รับบทโดยพระเอก “ฟิล์ม-ธนภัทร” ได้เดินทางกลับสู่ภพที่ถูกต้องของตัวเองแล้ว แต่การตัดสินใจแต่งงานกับวรรณ (วิว-วรรณรท) ของพีทกำลังจะทำให้ญาติคนเดียวที่เหลืออยู่หายไป รวมถึงเรื่องราวของเพียรกับพิงค์ (ใบเฟิร์น-อัญชสา) และคู่พีทกับวรรณ ที่ต้องจากกันหลังจากความรักความผูกพันเริ่มก่อตัวขึ้น

 

 

เพียร (ฟิล์ม-ธนภัทร) ได้รับการช่วยเหลือจากนายตำรวจ นามสกุล “ชดตระกูล” ซึ่งเป็นหลานของชด (เอก-วิชัย) บ่าวผู้ซื่อสัตย์ของเพียร

พิงค์ (ใบเฟิร์น-อัญชสา) นำสมุดบัญชีมาให้เพียรได้สำเร็จ

พิงค์ กับ พีท ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

วรรณ (วิว-วรรณรท) สัญญากับพีท “ถ้าฉันเป็นทวดหญิงของคุณจริงๆ ฉันสัญญาว่าฉันจะอายุยืนให้ได้เจอเหลนของฉันคนนี้”

วรรณี (ลิลลี่-ภัณฑิลา) ทวดหญิงตัวจริง ได้รู้ความจริงแล้วว่า พีท ไม่ใช่เพียร

จากความเข้มข้น ที่เหลือเพียงอีกสองตอนสุดท้ายของละคร “รักแลกภพ” พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ที่รับบททั้ง พีทและเพียร ก็ได้มาชวนแฟนๆ ลุ้นไปกับละครโค้งสุดท้ายอีกด้วย “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนละคร ‘รักแลกภพ’ ที่ให้การตอบรับดีมากๆ ทั้งใน อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และสื่อโซเชียล คอยตามลุ้นตามเชียร์ไปกับเรื่องราวในละครตั้งแต่ต้น จนตอนนี้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว แน่นอนว่าความเข้มข้นก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวความรักของเพียรกับพิงค์(ใบเฟิร์น-อัญชสา) และคู่พีทกับวรรณจะลงเอยอย่างไร ตอนจบจะมีเซอร์ไพร์สอะไรอีกไหมนั้นอยากให้แฟนๆ มาตามลุ้นกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ค. นี้ เวลา 20:15 น.

แต่ผมขอเตือนไว้ก่อนนะครับ ว่าอย่าไว้ใจช่องวันเด็ดขาด (หัวเราะ) แล้วหลังจากละคร ‘รักแลกภพ’ จบแล้ว หวังว่าแฟนๆ คงยังไม่เบื่อขี้หน้าผม (หัวเราะ) เพราะผมยังมีงานต่อเนื่องไปอีกยาวๆ กับละครโรแมนติกคอมมาดี้ ที่จะทำให้แฟนๆ อมยิ้มไปด้วยกันแน่นอน กับ ‘ฉันชื่อบุษบา’ ที่ผมโคจรมาร่วมงานกับ พี่บี (น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) อีกครั้ง ซึ่งคาแรคเตอร์ที่ผมได้เล่นจะเป็นผู้ชายปากจัด แตกต่างไปจาก ‘รักแลกภพ’ อย่างสิ้นเชิง แต่รับรองว่าสนุกไม่แพ้กันแน่นอน ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามให้กำลังใจผมต่อด้วยนะครับ ”

ติดตามบทสรุปเรื่องราวความรักที่ชาติภพไม่อาจขวางกันได้ใน ละครรักแลกภพ ตอนก่อนอวสาน คืนพุธที่ 29 ก.ค. นี้  และรับชม รักแลกภพตอนอวสาน วันพฤหัสบดี ที่ 30 ก.ค. เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31

 

ปฏิบัติการรักหลอกๆ ของเชฟสาวสุดเปิ่นกับบอสหนุ่มสุดหล่อ ในละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ กับการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของพระนางคู่จิ้นที่ทุกคนรอคอย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ในละคร ฉันชื่อบุษบา ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกพุธที่ 5 สิงหาคมนี้ ทางช่องวัน31

 

ช่องวัน31 พร้อมลุยคอนเทนต์ใหม่อัดแน่นเต็มพิกัด กับ “ช่องวัน สิงหา มาเต็ม”  จัดหนัก จัดเต็มทั้ง ละคร ซิทคอม และรายการ รุกหนักช่วงเวลาไพรม์ไทม์ 20:15 น. ให้แฟนๆ ได้รับชมกันตลอดทั้งสัปดาห์ แบบเต็มตา เต็มอารมณ์ เต็มอิ่มจุใจ 

ช่องวัน สิงหา มาเต็ม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ช่องวัน 31” มอบความสุขส่งท้ายปี! ส่งมาราธอนละครดี ให้คุณดูยาวๆ ข้ามปี ตั้งแต่ 26 ธ.ค.63 - 3 ม.ค.64
ประจำวันที่ 21 ธันวาคม 2563
ช่องวัน31 ขอมอบความสุข ความสนุกให้แก่แฟนๆ ละคร แบบเต็มอิ่มจุใจ ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงกั...
“ฟิล์ม ธนภัทร” สุดแฮปปี้! ฉันชื่อบุษบาจบสวย เร็วๆ นี้ เตรียมลั่นงานใหม่ที่ “ไม่ใช่ละคร”
ประจำวันที่ 30 กันยายน 2563
ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ พระเอกเบอร์ท็อปจาก ช่องวัน 31 ซึ่งมักจะอัปเดตภาพใหม่ๆ ของเขาในอินสตาแกรมส่วนตัว ...
น้ำตาท่วม! “รักแลกภพตอนจบ” ซึ้ง กินใจ ให้ข้อคิด
ประจำวันที่ 31 กรกฎาคม 2563
ทำเอา #รักแลกภพตอนอวสาน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1 ระหว่างที่ละครออกอากาศ ซึ่งจะซาบซึ้ง ก...
Top