วันเด็ก อยู่บ้าน ดูเด็ก! พบกับนักแสดงเด็กในซิตคอมช่องวัน เจอกันเสาร์นี้!

ดู 4,317 ครั้ง
ประจำวันที่ 07 มกราคม 2564

 

เพิ่งจะผ่านช่วงวันขึ้นปีใหม่ไป วันสำคัญใหม่ๆ ก็ทยอยตามมา โดยเฉพาะ “วันเด็กแห่งชาติ” ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกปี ในปีนี้ก็ตรงกับวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564 ทำให้นึกถึงความน่ารัก ความสดใสของน้องๆ หนูๆ ที่กิจกรรมงานวันเด็กพร้อมกับครอบครัว 

จะต่างก็ตรงที่ปีนี้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ขึ้นมา ทำให้การหลีกเลี่ยงไปในที่ชุมชนหนาแน่นจะเป็นการดีที่สุดเพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ 

วันนี้ช่องวัน 31 จึงขอรวบรวมผลงานของน้องๆ หนูๆ นักแสดงที่กำลังมีผลงานมาฝากกัน โดยเฉพาะในซิตคอมช่องวัน ที่ทั้งเปิดตัวเรื่องใหม่ พร้อมกับความเซอร์ไพรส์ใหญ่ของทุกเรื่อง!! หยุดวันเด็กปีนี้เปิดช่องวัน ดูเด็กๆ นักแสดงช่องวันกันค่ะ!

น้องชร 

ช่องวัน 31 เตรียมส่งซิตคอม “รักนะขอรับ” ซิตคอมย้อนยุคเรื่องแรกแห่งสยามประเทศ เรื่องราวตำนานรักสุดครื้นเครงระหว่างนายกับบ่าว ของพระนางคู่ใหม่ บิ๊นท์-สิรีธร  และ แจม-รชตะ และมี น้องชร มารับบทกุมารจอมซน ที่สั่งได้ทุกอย่าง ยกเว้นได้ดั่งใจ คอยสร้างสีสันในซิตคอมเรื่องนี้

“รักนะขอรับ”  จะมาสร้างความสุขให้คุณผู้ชมได้ฮาน้ำหมากกระจายในแบบฉบับเมืองกรุงศรี ที่รวบรวมทัพนักแสดงอารมณ์ดีมาการันตีความขำน้ำตาเล็ด อาทิ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, สุ่ย-พรนภา, ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร์, เอ๋ เชิญยิ้ม, จอย ชวนชื่น, สุภทัต โอภาส (อาไท กลมกิ๊ก),น้องชร-นันทฉัตรชัย ฯลฯ

 

ติดตามชมซิตคอม รักนะขอรับ ทุกวันเสาร์ เวลา 11:00 น. ทางช่องวัน 31 **เริ่มวันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้**


น้องอินเตอร์

นักแสดงตัวจิ๋วมากความสามารถ ที่หลายคนรู้จักในบทของ นุดา จากละครเรื่อง เมีย 2018, ไลลา จากละครไลลาธิดายักษ์ และน้องเฌอ น้องสาวสุดแสบจาก ซิตคอมสุภาพบุรุษสุดซอย  ซิตคอมเฮฮาที่มาพร้อมกับความน่ารักในครอบครัว

ติดตามผลงานของน้องอินเตอร์ เติบเต็มความสุขไปกับ 3 พี่ชาย และ 1 น้องสาวตัวป่วน และเซอร์ไพร์สยิ่งขึ้น เมื่อน้องเฌอเข้าสู่งวงการเชียร์ลีดเดอร์

 

ติดตามชมซิตคอมสุภาพบุรุษสุดซอย 2021 ทุกวันเสาร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31 **พบกับตอนใหม่ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้


น้องราม

น้องราม ลูกชายแท้ๆ ของ เกลือ-กิตติ หรือ วอก เป็นต่อ ที่มารับบท “น้องขุน” ลูกชายของ พี่ยม (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) ที่ทั้งอารมณ์ดี ยิ้มแย้ม แถมยังเข้ากับแก๊งเป็นต่อได้เป็นอย่างดี 

 

 

ติดตามผลงานของน้องรามในซิตคอมเป็นต่อ ซิตคอมในตำนานที่สร้างความสนุกสนานมายาวนาน และในปี 2021 นี้ก็ยังจะสร้างความสนุกสนานเฮฮาให้กับผู้ชมเหมือนเดิม แต่ตอนล่าสุดดูเหมือนว่ามีเรื่องให้เป็นต่อต้องช็อค!! 

ซิตคอมเป็นต่อ 2021 ทุกคืนวันเสาร์ 21:15 น. ทางช่องวัน 31 พบกับตอนใหม่ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้

 

บทความที่เกี่ยวข้อง :

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จิ้นรอแล้วจ้า “ตรี ภรภัทร” รับบท “ปกป้อง” หนุ่มหล่อรุ่นน้อง ที่จะมาปกป้องหัวใจสาวๆ
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2564
เบื้องหลัง! “ตรี-ภรภัทร” ประเดิมซิตคอม ขโมยหัวใจของสาวๆ ของแก๊งเป็นต่อ ในเป็นต่อ EP.16 วันเสาร์ที่ 1...
เปิดตัวผู้ใหม่งานดี! “ตรี-ภรภัทร” กับบทบาทใหม่ ขยี้ใจสาวเล็ก-สาวใหญ่ ใน “เป็นต่อ 2021”
ประจำวันที่ 22 เมษายน 2564
เป็นพระเอกหนุ่มอีกคนที่ครบเครื่องสำหรับ ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา ที่ล่าสุดเตรียมโชว์ยิ้มโปรยเสน่ห์ให้สา...
ตะลึงแน่ครับพี่น้องครับ! ความลับภายใต้ “ผ้าโพกหัว” ของ “พี่อู๊ด” กำลังจะถูกเปิดเผย
ประจำวันที่ 02 เมษายน 2564
ความลับของพี่อู๊ดคืออะไรกันนะ ทำไมทุกคนถึงได้ตกใจขนาดนั้น ห้ามพลาด เป็นต่อ2021...
Top