“เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” หรือ “ยม เป็นต่อ” กับบทบาทที่ทุกคนจดจำ!!

ดู 5,554 ครั้ง
ประจำวันที่ 19 มกราคม 2564

 

บทบาทสุดรั่ว (ชั่ว) ที่ทุกคนจดจำ! “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” นักแสดงมากความสามารถที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ได้ทุกบทบาท หรือที่ใครๆ ก็เรียกติดปากในชื่อ ยม เป็นต่อ ภาพจำของคาสโนวาตัวพ่อ กับแผนชั่วๆ ที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศจดจำ และติดตามเขาจากบทบาทนี้ แต่นอกจากบท ยม เป็นต่อ แล้ว ยังมีอีกหลากหลายบทบาทที่น่าติดตาม!

▽ ยม ใน ซิตคอมเป็นต่อ ▽

เป็นต่อ ซิตคอมที่อยู่กับคนไทยมานานกว่า 16 ปี ทำให้ทุกคนผูกพันและจดจำตัวละครได้หมดทุกตัว โดยเฉพาะผู้ชายคนนี้ “ยม เป็นต่อ” ที่ชั่วจนได้ฉายามามากมายอย่าง ศักรินทร์ ศักรินทร์ดาวร้าย ศักยม ยมบาล และอีกมากมายจนหลายคนลืมไปแล้วว่าชื่อจริงๆ ของยม คือ “นายวิเศษนิยม กอบกู้”

ที่ตอนล่าสุดที่พี่ยมหันมาพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อช่วยชีวิต พอใจ (พิม พิมพ์มาดา) และ ขั้นเทพ (สน-ยุกต์) หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน พี่ยมเลยลงทุนบนรำไอ้เท่งถวาย 1 วัน 1 คืน ที่ทำเอาแฟนๆ ประทับใจในความทุ่มเทและตั้งใจของพี่ยม 

 

 

▽ “พอใจ-ขั้นเทพ” จะฟื้นหรือไม่ฟื้น ?! ▽

ติดตามได้ใน “เป็นต่อ” วันเสาร์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 21:15 น.

 

ติดตามซิตคอม เป็นต่อ 2021 ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21:15 ทางช่องวัน31 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่ เป็นต่อย้อนหลัง 2021 #ซิตคอมต้องช่องวัน31

 

▽ มิ้นท์-ยม ผัวเพลียเมียโหด ▽

นอกจากในซิตคอมเป็นต่อที่ออกอากาศทางช่องวัน31 แล้ว ยม และ เจ๊มิ้นท์ ยังมีตอนพิเศษใน เป็นต่อ ONLINE ทาง YouTube : one31 เรื่องเล่าของคู่รักจอมโฉด “ศักรินทร์” และ “ศักรินทร์ลี่” ผัวเมียสุดแสบที่จะต้องมาชิงไหวชิบพริบกัน กับ ทริคหลอกเมีย และเคล็ดลับจับผิดผัว

มาดูความเพลียของศักรินทร์ พร้อมกับความโหดของศักรินลี่กันเลย เป็นต่อ ONLINE มิ้นท์-ยม ผัวเพลีย เมียโหด ได้ทาง YouTube : one31 เท่านั้น!!!

 

▽ จ่าประสิทธิ์ ใน ละครสูตรรักแซ่บอีหลี ▽

อีกผลงานที่เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทของพี่เจี๊ยบ กับบท จ่าประสิทธิ์ ใน ละครสูตรรักแซ่บอีหลี เป็นบทคุณพ่อคนดีแห่งบ้านเติมฝัน ที่ทำให้ผู้ชมซาบซึ้งและชื่นชมกับความรักของพ่อที่มีต่อลูก

 

นอกจากพี่ยอมแล้ว วิชุดา พินดั้ม หรือ เจ๊มิ้นท์ ก็ยังมารับบท เมริสา ภรรยาเจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า และเป็นแม่ที่แท้จริงของ พลอยใส (มุก ณปภัช) นางเอกในเรื่องอีกด้วย  

ละครสูตรรักแซ่บอีหลี ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31

 

▽ คุณหลวงเทพศรียศ ใน ซิตคอมรักนะขอรับ ▽

ซิตคอมรักนะขอรับ เรื่องราวความรักระหว่าง ยอด (แจม รชตะ) บ่าวหนุ่มรูปงามที่มาตกหลุมรัก พิกุล (บิ๊นท์ สิรีธร) แต่เรื่องวุ่นวายในเรือนแห่งนี้ไม่ได้มีแค่ความรักต่างชนชั้นของยอดกับพิกุลเท่านั้น ยังมีเรื่องสองเมียของคุณหลวงเทพอีกด้วย

คุณหลวงเทพศรียศ คุณหลวงสองเมีย รับบทโดย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ที่มาสร้างเสียงหัวเราะให้ซิตคอมเรื่องนี้ ร่วมด้วยความเฮฮาของสองเมีย ทั้ง ลำเภา (สุ่ย-พรนภา) และ จันทร์หอม (ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร์) ที่ต่างก็หวังจะเป็นที่รักของคุณหลวงแต่เพียงผู้เดียว

ลำเภา (สุ่ย-พรนภา) เมียใหญ่ กุลสตรี ผู้รากมากดี แม่แท้ๆ ของพิกุล และ จันทร์หอม (ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร์) เมียรอง นางรำอันดับหนึ่งจากเมืองเหนือที่พร้อมฟาดเสมอ

 

ฮาแตก! บุกเบื้องหลังซิตคอมย้อนยุค "รักนะขอรับ"

 

ตัวอย่างตอนต่อไป "รักนะขอรับ"

 

ติดตาม ซิตคอม “รักนะขอรับ” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 11 โมงเช้า ทาง ช่องวัน 31 กดหมายเลข 31 #ซิตคอมต้องช่องวัน31

ซิตคอมรักนะขอรับ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จิ้นรอแล้วจ้า “ตรี ภรภัทร” รับบท “ปกป้อง” หนุ่มหล่อรุ่นน้อง ที่จะมาปกป้องหัวใจสาวๆ
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2564
เบื้องหลัง! “ตรี-ภรภัทร” ประเดิมซิตคอม ขโมยหัวใจของสาวๆ ของแก๊งเป็นต่อ ในเป็นต่อ EP.16 วันเสาร์ที่ 1...
เปิดตัวผู้ใหม่งานดี! “ตรี-ภรภัทร” กับบทบาทใหม่ ขยี้ใจสาวเล็ก-สาวใหญ่ ใน “เป็นต่อ 2021”
ประจำวันที่ 22 เมษายน 2564
เป็นพระเอกหนุ่มอีกคนที่ครบเครื่องสำหรับ ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา ที่ล่าสุดเตรียมโชว์ยิ้มโปรยเสน่ห์ให้สา...
ตะลึงแน่ครับพี่น้องครับ! ความลับภายใต้ “ผ้าโพกหัว” ของ “พี่อู๊ด” กำลังจะถูกเปิดเผย
ประจำวันที่ 02 เมษายน 2564
ความลับของพี่อู๊ดคืออะไรกันนะ ทำไมทุกคนถึงได้ตกใจขนาดนั้น ห้ามพลาด เป็นต่อ2021...
Top