เคยดูเรื่องไหนบ้าง? รวมซิตคอมในดวงใจ และ ซิตคอมใหม่2021 ไว้ให้คุณแล้วที่นี่!

ดู 7,140 ครั้ง
ประจำวันที่ 21 มกราคม 2564

 

#ซิตคอมต้องช่องวัน31 ช่องวันขอรวบรวมซิตคอมในดวงใจ ทั้งซิตคอมสุดประทับใจในวันวาน และซิตคอมที่ยังออกอากาศให้รับชม มาเอาใจแฟนๆ ที่ชอบความเฮฮา และความบันเทิงแบบครบรส จะมีซิตคอมเรื่องไหนบ้าง? เคยดูกันไหม? ไปย้อนดูกันเลยย!

ซิตคอมวันวานที่ยังคิดถึง

  1. บางรักซอย 9
  2. เฮง เฮง เฮง
  3. บ้านนี้มีรัก
  4. ผู้กองเจ้าเสน่ห์
  5. เพราะมีเธอ
  6. นัดกับนัด
  7. สูตรรักชุลมุน
  8. รักแท้แม่ไม่ปลื้ม
  9. ศึกรักข้ามรั้ว
  10. ชะนีหนีคาน
  11. รักล้นๆ คนเต็มบ้าน
  12. เสือชะนีเก้ง 2021
  13. รักนะขอรับ
  14. สุภาพบุรุษสุดซอย 2021
  15. 3 หนุ่ม3 มุม x2
  16. เป็นต่อ 2021

บางรักซอย 9, บางรักซอย 9/1

ซิตคอมสุดคลาสสิก โรแมนติกคอมมาดี้ กับเรื่องราวการแอบรักคนข้างบ้านที่ยังคงมีอยู่ทุกยุคทุกสมัย บางรักซอย 9 เรื่องราวความน่ารักระหว่างเพื่อนบ้านรั้วติดกัน อย่าง แป้ง (อ้อม-พิยดา) และ ชัดเจน (แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) ที่ตัดสินใจเช่าบ้านของแป้งเพื่ออยู่อาศัย และนั่นเองคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรัก ความวุ่นวาย และมิตรภาพที่พวกเขามีให้กันและกัน

และ บางรักซอย 9/1 คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น เมื่อแป้งและชัดเจนลงเอยด้วยการแต่งงาน และมีพยานรักถึง 2 คน จึงผันตัวมาเป็นพ่อแม่คอยปราบความเฮี้ยวของลูกๆ และต้องคอยช่วยกันแก้ปัญหาต่างๆ นานา ทั้งเรื่องลูก เรื่องงาน ที่พากันบานปลายกลายเป็นปัญหาระดับชาติ

เฮง เฮง เฮง

"ร้อยวันพันปีไม่เคยจะให้พรใดใด รักเธอเกินใครก็เลยให้ เฮง เฮง เฮง" เรื่องราวความอบอุ่น ความสนุกและคงามประทับใจที่ส้รางความสนุกมาอย่างยาวนาน เริ่มออกอากาศตั้งแต่ 2549 กับตัวละครที่อยู่ในดวงใจใครหลายๆ คน ทั้ง อาฮวด, อาเจ็ง, อาบุ๊ง, อาตง, อาหมาย, อาเหมา, อาม่า, ลำไย, อาม่า, แจ็ค, ป๋อง และอีกหลายตัวละครที่แค่พูดชื่อก็ทำให้รู้สึกคิดถึง และยังคงอยู่ในดวงใจใครหลายๆ คน

ดูย้อนหลังได้ที่ : เฮง เฮง เฮง

บ้านนี้มีรัก

ถ้าพูดถึงซิตคอมที่สร้างความอบอุ่นหัวใจ ก็ต้องยกให้ "บ้านนี้มีรัก" เป็นอันดับต้นๆ ในดวงใจอย่างแน่นอน บ้านนี้มีรักเป็นซิตคอมที่สะท้อนวิถีชีวิตของคนในครอบครัวใหญ่ที่ให้ทั้งความสนุกสนาน ความรัก ความเฮฮา มีตัวละทำให้เรารู้สึกว่าเราเข้าไปอยู่ในครอบครัวนั้นด้วย ไม่ว่าจะเป็น แม่น้อย, รัก, ลิ้งค์ ,อ๊อตโต้ ,แอล ,ริน ,มิค และอีกหลากหลายตัวละคร ที่ร่วมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะไปด้วยกัน

ดูย้อนหลังได้ที่ : บ้านนี้มีรัก

ผู้กองเจ้าเสน่ห์

"คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่พูด เพราะทุกคำที่คุณพูดเป็นหลักฐานมัดใจคุณ" ซิตคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ กับเรื่องราววุ่นๆ ในสถานีเริ่มต้นขึ้นเมื่อตำรวจหนุ่มไฟแรงอุดมการณ์แรงกล้า ผู้กองมานะ (มอส ปฏิภาณ) ประจำการอยู่ที่ สน.สำราญโรจน์ ที่ต้องมาอยู่กับพรรคพวก

ไม่ว่าจะเป็น จ่าดำเกิง (เต๋อ เชิญยิ้ม) ลุงตำรวจจราจรที่หมดไฟมีความสุขกับการขายข้าว ร.ต.ท.สุกรี (นิก-รณวีร์ เสรีรัตน์) ตำรวจลูกแหง่ ร.ต.อ.สามารถ (เอ๋ เชิญยิ้ม) ตำรวจยอดนักสืบคู่ปรับของมานะ พวกเขามาสร้างความฮา ความสุข และความประทับใจให้คนดูอย่างไม่มีวันลืม

ดูย้อนหลังได้ที่ : ผู้กองเจ้าเสน่ห์

เพราะมีเธอ

ซิตคอมหนุ่มใหญ่หัวใจชิว เบียร์ (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) ผู้ผ่านชีวิตมาอย่างโชกโชนจนได้เป็นเชฟมือหนึ่งในโรงแรมชื่อดัง แต่งงานกับ ข้าว (คัทลียา กระจ่างเนตร์) พีอาร์สาวสวยในโรงแรมเดียวกับเบียร์ ทั้งคู่มีความฝันเหมือนกันคืออยากมีร้านอาหารเป็นของตัวเอง ทั้งสองจึงลาออกมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการแต่งงานและร่วมกันเปิดร้านอาหารสุดชิคที่มีชื่อว่า “ข้าวกับเบียร์”

ดูย้อนหลังได้ที่ : เพราะมีเธอ

นัดกับนัด

"นัด อย่าผิดนัด ก็คุยกันชัด ว่าเรานัดกันเอาไว้" เรื่องราวของ 2 นัด "นัดหล่อ หรือ ธนัส" (บี้ สุกฤษฎิ์) ละอ่อนน้อยจากเมืองเหนือ หนุ่มสำอางผู้เชี่ยวชาญด้านเงินๆ ทองๆ เข้ามาทำงานในกรุงเทพมหานคร และ "นัดเท่" (อาร์ อาณัตพล) หนุ่มมาดเซอร์แดนอีสาน ผู้มีความซื่อเป็นเครื่องหมายประจำตัว เข้ามาทำงานเป็นนักดนตรี ทั้งคู่ตัดสินใจจากบ้านเกิดเข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เพราะอยากให้ครอบครัวที่บ้านเกิดมีชีวิตที่ดีขึ้น!! ความน่ารัก ความสนุกสนานฉบับสองหนุ่มต่างจังหวัดในเมืองกรุงจึงเกิดขึ้น!

สูตรรักชุลมุน

อาหารหนึ่งจานยังมีหลายรสชาติ เช่นเดียวกับความรักที่ต้องมีหลากหลายอารมณ์ อย่างซิตคอม "สูตรรักชุลมุน" เรื่องราวของ เชฟโป้ง (บี้-สุกฤษฎิ์) เชฟหนุ่มฝีมือดีที่เพิ่งผิดหวังจากความรัก และตัดสินใจจะขายคอนโดเพื่อเอาเงินก้อนนี้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศ โดยเขาไม่รู้เลยว่าการให้เพื่อนที่ติดหนี้พนันเป็นนายหน้าจัดหาคนมาซื้อคอนโด จึงนำมาซึ่งความวุ่นวายในชีวิต เพราะคนที่มาซื้อคอนโดคือกลุ่มเพื่อนสาว 3 คน 3 สไตล์ที่เพิ่งผิดหวังจากความรักมาเช่นกัน!

ดูย้อนหลังได้ที่ : สูตรรักชุลมุน

รักแท้แม่ไม่ปลื้ม

ซิตคอมอารมณ์ดีใน "รักแท้แม่ไม่ปลื้ม" ในยุคที่ทุกคนมีความเป็นตัวตนสูง คิดถึงแต่ตัวเอง มากกว่าคิดถึงคำว่า "เรา" เลยทำให้ความอดทน ซึ่งกันและกันน้อยลงและเกิดการหย่าร้างขึ้นทุกวัน แต่ พัท (เจษ เจษฎ์พิพัฒ) ไม่คิดแบบนั้น เขาคิดว่าคำว่าเราสำคัญมาก เขาตั้งใจจะรัก ป่าน (โม-มนชนก) ภรรยาของเขาไปจนกว่าจะตายจากกัน จะต้องถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร แต่ชีวิตคู่มันก็ไม่ได้สวยงามขนาดนั้น มันเต็มไปด้วยปัญหา โดยเฉพาะ ปญหาจากแม่สามี!

ดูย้อนหลังได้ที่ : รักแท้แม่ไม่ปลื้ม

 

ซิตคอม 4 ครอบครัว "หมู่บ้านสราญแลนด์"

ใครที่เป็นแฟนซิตคอมช่องวัน จะต้องคุ้นเคยกับเรื่องราวความอลวนของทั้ง 4 ครอบครัวและเหล่าเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใน หมู่บ้านสราญแลนด์ อย่างแน่นอน!

ศึกรักข้ามรั้ว

เรื่องราวของ นาวี (ป้อง-ณวัฒน์) และ จูน (นุ่น-วรนุช) คู่กัดที่เคยเป็นคู่รักกันตั้งแต่สมัยเรียนแต่ต้องเลิกกันเพราะ จูน ต้องการผู้ชายที่วางแผนอนาคต ซึ่งตรงข้ามกับ นาวี แต่วันหนึ่งทั้งคู่ดันต้องมาอาศัยอยู่บ้านใกล้กัน ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวน่ารักๆ และเรื่องราววุ่น ๆ ในหมู่บ้านสราญแลนด์

ดูย้อนหลังได้ที่ : ศึกรักข้ามรั้ว

ชะนีหนีคาน

เรื่องราวไม่คาดฝันของหญิงสาวที่ขึ้นคานมาตลอด เมื่อ "แอปเปิ้ล" (บี-น้ำทิพย์) ได้พบกับหนุ่มหล่อ ดิน (อัค อัครัฐ) ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านสราญแลนด์ แอปเปิ้ล เป็นสาววัย 33 ที่ไม่เคยโชคดีเรื่องการมีคู่ แถมถูกทักว่ามีดวงกินผัว! เธอจึงต้องหาวิธีแก้คำสาป ซึ่งทางเดียวที่จะแก้ไขได้ก็คือเธอต้องตามหาคนที่แช่งเธอจากชาติก่อนให้เจอ และต้องขออโหสิกรรมเพื่อถอนคำสาป!

ดูย้อนหลังได้ที่ : ชะนีหนีคาน

รักล้นๆ คนเต็มบ้าน

เมื่อ ไข่ตุ๋น (ปั้นจั่น ปรมะ) หนุ่มจอมเจ้าชู้ผู้มีคารมเป็นเลิศ ที่มาพบกับ แก้มยุ้ย (หนูนา-หนึ่งธิดา) พยาบาลสาวที่ทำให้ไข่ตุ๋นตกหลุมรัก แต่ชีวิตรักครั้งนี้ไม่ง่าย เพราะพ่อของแก้มยุ้ย ไม่เชื่อว่าไข่ตุ๋นจะเลิกนิสัยเจ้าชู้ได้ จึงนำมาสู่เรื่องราวอลหม่านมากมายในหมู่บ้านสราญแลนด์

ดูย้อนหลังได้ที่ : รักล้นๆ คนเต็มบ้าน

ถึงแม้ว่าเรื่องราวของทั้ง 3 ครอบครัวใน หมู่บ้านสราญแลนด์ จะต้องลาจอไป แต่ยังมีบ้านอีกหลังที่อยู่สุดซอย ที่ประกาศว่า ใครไม่อยู่เราจะอยู่! สำหรับ 3 หนุ่มกับอีก 1 ตัวแสบจาก สุภาพบุรุษสุดซอย ที่พร้อมจะมาสร้างความสนุก เสียงหัวเราะ และความวุ่นวายอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าเวลาจะผ่านไป แต่ความสนุกของซิตคอมช่องวัน ยังอยู่คู่กับแฟนๆ ยังคงส่งซิตคอมสนุกๆ เฮฮา มีสาระ และทันเหตุการณ์มาให้ผู้ชมได้รับชมอย่างต่อเนื่อง

เสือชะนีเก้ง 2021

เติมเต็มความสุขทุกคืนวันศุกร์ ด้วยซิทคอมอารมณ์ดีกับมิตรภาพสุดยิ่งใหญ่ใน เสือชะนีเก้ง ที่ขนความสนุก ความอบอุ่น ความวุ่นวาย ของแก๊งเพื่อนทั้ง ตั้ม (แกงส้ม-ธนทัต), ชีต้า (อ๊อฟ-ปองศักดิ์), เจ๊ออย (หญิง-รฐา) มาให้คุณได้เฮฮาไปด้วยกัน ใน เสือชะนีเก้ง 2021 ทุกวันศุกร์ เวลา 21:45 น. ทางช่องวัน31

ตัวอย่างตอนต่อไป เสือชะนีเก้ง2021

 

รักนะขอรับ

รักนะขอรับ ซิตคอมย้อนยุคเรื่องแรกของสยามประเทศ กับเรื่องราวความรักต่างชนชั้นของนายและบ่าว กับเรื่องราวความสนุกสุดหรรษา ที่ชวนคนดูย้อนกลับไปครื้นเครงในสมัยกรุงศรีอยุธยา ในแบบคุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน! ติดตาม ซิตคอมรักนะขอรับ ทุกวันเสาร์ เวลา 11 โมงเช้า ทางช่องวัน31

ตัวอย่างตอนต่อไป รักนะขอรับ

 

สุภาพบุรุษสุดซอย 2021

พบกับซิตคอมสุดอบอุ่นของครอบครัวบ้านสุดซอย กับเรื่องราวป่วนๆ ชวนหัวเราะ ของ 4 พี่น้อง พี่เอิร์ธ (อาร์ อาณัตพล) , พี่วิน (เต๋า-เศรษฐพงศ์), พี่ซัน (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) และน้องสาวสุดแสบ น้องเฌอ (น้องอินเตอร์-รุ่งรดา) ใน สุภาพบุรุษสุดซอย 2021 ทุกวันเสาร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31

ตัวอย่างตอนต่อไป สุภาพบุรุษสุดซอย2021

 

3 หนุ่ม3 มุม x2

ติดตามความสนุกและความอบอุ่นของบ้าน 3 หนุ่ม ได้ใน ซิตคอม 3 หนุ่ม 3มุม x2 ทุกวันเสาร์ 20:15 น. ทางช่องวัน31

ตัวอย่างตอนต่อไป 3 หนุ่ม 3 มุม x2

 

เป็นต่อ 2021

เป็นต่อ 2021 ซิทคอมสุดกวนระดับตำนาน ที่ตอนนี้พอใจ (พิม พิมพ์มาดา) และ ขั้นเทพ (สน-ยุกต์) ที่ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน ทำให้เหล่าพี่ๆ โดยเฉพาะพี่ชายอย่าง เป็นต่อ (ชาคริต แย้มนาม) และ พี่ทิพย์ (กิ๊ก มยุริญ) ต้องกลุ้มใจหนัก ส่วนพี่ยมก็หันมาพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ลงทุนบนรำไอ้เท่งถวาย 1 วัน 1 คืน โดยมีพี่วอกและพี่อู๊ดเป็นกองหนุน ห้ามพลาด! เป็นต่อ2021 วันเสาร์ที่ 23 ม.ค.นี้ เวลา 21:15 น. ทางช่องวัน31

ตัวอย่างตอนต่อไปเป็นต่อ2021

 

ติดตามความสนุกสนาน เฮฮา มีสาระของซิตคอมช่องวัน 31 ได้ตามเวลานี้เลย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จิ้นรอแล้วจ้า “ตรี ภรภัทร” รับบท “ปกป้อง” หนุ่มหล่อรุ่นน้อง ที่จะมาปกป้องหัวใจสาวๆ
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2564
เบื้องหลัง! “ตรี-ภรภัทร” ประเดิมซิตคอม ขโมยหัวใจของสาวๆ ของแก๊งเป็นต่อ ในเป็นต่อ EP.16 วันเสาร์ที่ 1...
เปิดวาร์ป! “แนทเธอรีน ดุสิตา” หรือ “ดรีม” ผู้ช่วยสุดป่วน จาก เสือชะนีเก้ง 2021
ประจำวันที่ 28 เมษายน 2564
เข้ามาป่วนจนแฟนๆ ขอวาร์ป! สำหรับ แนทเธอรีน ดุสิตา กิติสาระกุลชัย ที่มารับบท ดรีม ผู้ช่วยของตั้ม (แกง...
เปิดตัวผู้ใหม่งานดี! “ตรี-ภรภัทร” กับบทบาทใหม่ ขยี้ใจสาวเล็ก-สาวใหญ่ ใน “เป็นต่อ 2021”
ประจำวันที่ 22 เมษายน 2564
เป็นพระเอกหนุ่มอีกคนที่ครบเครื่องสำหรับ ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา ที่ล่าสุดเตรียมโชว์ยิ้มโปรยเสน่ห์ให้สา...
Top