“อลิศ The Golden Song” กับเพลงแรกในชีวิต “คู่เคียง” เพลงประกอบละครแก้วลืมคอน

ดู 7,140 ครั้ง
ประจำวันที่ 28 มกราคม 2564

 

เป็นอีกหนึ่งเพชรเม็ดงาม จากเวที “The Golden Song Season 2” ที่อายุน้อยที่สุด มาพร้อมพรสวรรค์และความสามารถที่เกินตัว อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน สาวน้อยลูกครึ่งเสียงมหัศจรรย์ ที่หลงรักการร้องเพลงลูกกรุง หลังคว้าตำแหน่งรองแชมป์มาครอง

ล่าสุดเธอได้ก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้นกับซิงเกิลแรกของตัวเอง ในเพลง “คู่เคียง” ลงละคร แก้วลืมคอน ช่องวัน 31 เพลงรักสุดอบอุ่น ในแนวดนตรี Pop ร่วมสมัย ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยลูกกรุงสุดคลาสสิก ได้คำร้องสวยๆ จากปลายปากกาของ ดิว-อรุณพงศ์ และได้ พ้อยท์ - ปนัสฐ์ นาครำไพ มารับหน้าที่เป็น Producer

ซึ่ง อลิศ-ธนัชลักษณ์ ได้เผยความรู้สึกว่า “หนูรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ของช่องวัน31 ให้มาร้องเพลงนี้ค่ะ ปกติเวลาดูละคร หนูก็จะได้ยินเพลงในละคร ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้หนูจะได้รับโอกาสนี้ ดีใจมากๆเลยค่ะ ตอนที่ได้อ่านเนื้อร้องครั้งแรกรู้สึกว่าความหมายดีมากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะท่อนฮุค จากเป็นเพียงฝัน ก็พลันได้มีกันอยู่ตรงนี้ จากเคยเหว่ว้า ทุกคราก็มีเธอคู่เคียงใจ สำหรับหนูเป็นเพลงรักที่สื่ออารมณ์ยากมาก เพราะหนูไม่เคยมีความรักแบบนี้ (ความรักแบบหนุ่มสาว) มาก่อน

ตอนร้องหนูก็ใช้ความรู้สึกตัวเองนึกถึงความรักของคุณแม่กับคุณยายแทนค่ะ ที่สำคัญหนูชอบทำนองของเพลงนี้มาก ถึงจะเป็นแนวเพลงที่หนูชอบและร้องบ่อยอยู่แล้ว แต่พอได้มาร้องเพลงนี้จริงๆ คือยากกว่าที่หนูคิดไว้มากๆเลยค่ะ และเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ รวมทั้งเนื้อร้องและทำนองใหม่ หนูเลยต้องทำการบ้านหนักมากๆ แถมยังมีทั้งเสียงสูง-ต่ำ เลยใช้เวลาในห้องอัดค่อนข้างนานพอสมควรกว่าจะลงตัว หนูขอฝากเพลง คู่เคียง ไว้ด้วยนะคะ หนูและพี่ๆทีมงานตั้งใจมากๆ อยากให้ติดตามฟังกันเยอะๆนะคะ”

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “คู่เคียง” จากสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน เพลงจากละคร “แก้วลืมคอน” ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 รวมถึง Digital Download *1230055 FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX / Spotify / TrueMusic ได้แล้ววันนี้

► คู่เคียง (เพลงประกอบละคร แก้วลืมคอน) – อลิศ The Golden Song 【OFFICIAL MV】

 

► "อลิศ ธนัชศลักษณ์" ถ่ายทอดเพลง "คู่เคียง" ประกอบละครแก้วลืมคอน

 

และห้ามพลาดความเข้มข้นของ ละครแก้วลืมคอน ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31

แก้วลืมคอนย้อนหลัง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง :

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เข้าสู่รอบใหม่! “The Golden Song 3” จัดเต็มโปรดักชั่นสุดอลังฯ ในรอบ 24 คนสุดท้าย
ประจำวันที่ 02 เมษายน 2564
“The Golden Song 3” เปิดศึกแข่งขันใหม่ รอบ 24 คน เปิดศึกแข่งขันใหม่ รอบ 24 คน เปิดเวทีด้วยโจทย์ “เพ...
อบอุ่นและตราตรึง! “แก้วลืมคอนตอนอวสาน” กรีน กั้ง ดอม ส่งท้ายฉากหวาน สุดประทับใจ
ประจำวันที่ 05 มีนาคม 2564
มาดูกันว่า แก้วลืมคอนตอนอวสาน ลงเอยอย่างไร เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (4 มี.ค. 64) หลังจากเกิดเหตุ...
สลับตัวไปทำอะไร!? รวมฉากสลับตัว เจ้านก-เจ้าแก้ว และมาลุ้นกันใน แก้วลืมคอนตอนจบ คืนนี้!
ประจำวันที่ 04 มีนาคม 2564
ติดตามชม แก้วลืมคอนตอนอวสาน คืนวันพฤหัสบดี ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31...
Top