สะเทือนใจแฟนซิตคอม! ปิดฉากตัวละคร “ขั้นเทพ” (สน ยุกต์) ในซิตคอม “เป็นต่อ”

ดู 20,218 ครั้ง
ประจำวันที่ 01 กุมภาพันธ์ 2564

 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่! ข่าวมาแรงในทุกช่องทาง! หลังจากบทสรุปของเป็นต่อตอนล่าสุดเฉลยว่า ขั้นเทพ เสียชีวิต ก็มีแฟนๆ รวมถึงสื่อต่างๆ พูดถึงกันกระหน่ำโซเชี่ยล 

“ขั้นเทพ” รับบทโดย “สน ยุกต์” อีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่เติมเต็มรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมมานาน จนกลายเป็นหนึ่งในครอบครัว “เป็นต่อ” และหลังจากให้แฟนๆ ลุ้นกันมาพักใหญ่ว่า จะมีคนตายหรือไม่? ล่าสุดใน “เป็นต่อ 2021” ก็ได้บทสรุปแล้วว่า ซิตคอมเป็นต่อต้องเสียขั้นเทพไปแบบกะทันหัน ทำเอาแฟนๆ สะเทือนใจและเสียน้ำตาไปตามๆ กัน

ถ้าใครยังจำได้ ขั้นเทพ เป็นตัวละครที่เพิ่มเติมเข้ามาในฐานะของแฟนหลอกๆ ของทิพย์ จนเป็นที่พูดถึงว่าตัวละครนี้จะเข้ามาในฐานะอะไรกันแน่? จนในวันนี้ สน ยุกต์ สามารถพิสูจน์ตัวเองในบท ขั้นเทพ จนสามารถครองใจแฟนๆ ซิตคอมได้เต็มๆ นอกจาก ขั้นเทพ จะกลายมาเป็นตัวละครเข้ามาเติมความสนุกให้กับซิตคอมเป็นต่อแล้ว สนก็ยังเข้ามาเป็นน้องรักของพี่ๆ นักแสดง จนเกิดเป็นความรักและผูกพันกันทั้งในจอและนอกจอ 

นอกจากจะมีกระแสพูดถึงการสูญเสียขั้นเทพแล้ว ยังมีผู้ชมที่พูดถึงและชื่นชมเหล่านักแสดงที่สื่ออารมณ์กันได้ดราม่าเรียกน้ำตาได้แบบสุดๆ โดยฉากที่พ่อจ๋ามาบอกลาแม่จ๋า, ฉาก เป็นต่อ (ชาคริต แย้มนาม) บอกความจริงกับ พอใจ (พิม พิมพ์มาดา) ว่าขั้นเทพไม่อยู่แล้ว, ฉาก พี่ทิพย์ (กิ๊ก มยุริญ) สูญเสียน้องรัก รวมถึงซีนอารมณ์ที่นักแสดงทุกคนทำได้ดีมากจนคนดูร้องจนตาบวมไปเลย!

► ตัวอย่างซิตคอมเป็นต่อ 2021 : แทบขาดใจ พ่อจ๋าไม่อยู่แล้ว

 

► ตัวอย่างซิตคอมเป็นต่อ 2021 : สุดเศร้า น้องรักจากไปตลอดกาล!

 

▽ “สน ยุกต์” ▽

หลังจากบทบาทการแสดงของ “ขั้นเทพ” ได้จบลง สนก็ได้กล่าวขอบคุณ และเล่าความประทับใจในความผูกพันที่มีต่อตัวละครตัวนี้ จนทำให้เขากล่าวข้ามคำว่า “พระเอกโรบอต” และเข้าใจถึงการแสดงอย่างแท้จริง โดยโพสต์ลงโซเชียลส่วนตัวว่า...

“ขอขอบคุณละครชั้นครูของผม ที่ทำให้ผมก้าวข้ามผ่านคำว่า ‘พระเอกโรบอต’ และได้รู้จักว่าการแสดงจริงๆเป็นยังไง #เป็นต่อ เป็นผลงานที่ผมรักและผูกพันมานาน 7-8 ปี ขอขอบคุณพี่ปุ้ย ผอูญ พี่บอย พี่ป้อน ที่ให้โอกาสผมมาอยู่ใน sitcom เรื่องดังในตำนานของ exact ขอบคุณพี่นก ผู้กำกับที่คอยปั้นคอยกวดขันคอยช่วยการแสดงของผม (ยอมรับเลย ช่วงแรกๆ ที่มาเล่นเป็นต่อ ผมเครียดมากเพราะนักแสดงทุกคนเก่งและมีประสบการณ์กันอยู่แล้ว กลัวไปทำให้เรื่องนี้สนุกน้อยลง แต่ยังดีที่มีพี่นกคอยช่วย)

ขอบคุณทีมเขียนบทที่เขียนและสร้างให้ตัว #ขั้นเทพ มีสีสันและเป็นที่รักของแฟนๆ เป็นต่อ ขอบคุณพี่ชาคริต พี่พิม พี่กิ๊ก พี่เกลือ พี่เจี๊ยบ พี่อู๊ด พี่แหม่ม พี่ปุ้ย พี่ธงธง และนักแสดงทุกๆ คนที่เป็นทั้งครู แต่ละคนมีวิชาให้ผมได้ศึกษา และเป็นทั้งครอบครัวที่ผมรักและรักผม ขอบคุณทีมงานเป็นต่อทุกคนที่คอยดูแลผมเป็นอย่างดีตั้งแต่ต้นจนจบ

เป็นต่อ จะอยู่ในใจของผมตลอดไป เป็นหนึ่งในประสบการณ์ชีวิตที่ดีสุดของผม ขอบคุณครับ”

 

▽ สน ยุกต์ น้องรักของครอบครัว “เป็นต่อ” ▽

นอกจาก ขั้นเทพ จะเป็นตัวละครที่ให้ความเฮฮา และเติมความสนุกให้กับซิตคอมเป็นต่อแล้ว สน ยุกต์ ก็ยังเป็นที่รักของพี่ๆ เรียกได้ว่าเป็นความรักและผูกพันกันทั้งในจอและนอกจอ โดยเหล่านักแสดงก็ออกมาพูดถึงความรัก ความผูกพันที่มีต่อสนและตัวละครขั้นเทพด้วย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Shahkrit (@shahkrit)

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by PIMMADA (@pimmada)

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by kikmayurin (@kikmayurin)

 

 

 

 

► SPECIAL CLIP เป็นต่อ : นี่แหละขั้นเทพ หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์

 

► "สน ยุกต์" บอกลาตัวละคร "ขั้นเทพ"

 

เมื่อไม่มี ขั้นเทพ แล้ว ซิตคอมเป็นต่อ จะเป็นอย่างไรต่อไป? ติดตามซิตคอมเป็นต่อ 2021 ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21:15 ทางช่องวัน31 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่ เป็นต่อย้อนหลัง 2021 #ซิตคอมต้องช่องวัน31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จิ้นรอแล้วจ้า “ตรี ภรภัทร” รับบท “ปกป้อง” หนุ่มหล่อรุ่นน้อง ที่จะมาปกป้องหัวใจสาวๆ
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2564
เบื้องหลัง! “ตรี-ภรภัทร” ประเดิมซิตคอม ขโมยหัวใจของสาวๆ ของแก๊งเป็นต่อ ในเป็นต่อ EP.16 วันเสาร์ที่ 1...
เปิดตัวผู้ใหม่งานดี! “ตรี-ภรภัทร” กับบทบาทใหม่ ขยี้ใจสาวเล็ก-สาวใหญ่ ใน “เป็นต่อ 2021”
ประจำวันที่ 22 เมษายน 2564
เป็นพระเอกหนุ่มอีกคนที่ครบเครื่องสำหรับ ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา ที่ล่าสุดเตรียมโชว์ยิ้มโปรยเสน่ห์ให้สา...
ตะลึงแน่ครับพี่น้องครับ! ความลับภายใต้ “ผ้าโพกหัว” ของ “พี่อู๊ด” กำลังจะถูกเปิดเผย
ประจำวันที่ 02 เมษายน 2564
ความลับของพี่อู๊ดคืออะไรกันนะ ทำไมทุกคนถึงได้ตกใจขนาดนั้น ห้ามพลาด เป็นต่อ2021...
Top