“มะปราง” ของขึ้น!! ตบ “โตโน่” หน้าชา

ดู 1,146 ครั้ง
ประจำวันที่ 12 กรกฎาคม 2561

 

แอบชอบสาว มะปราง-อลิสา มานานสองนาน ใน ละครวายุเทพยุทธ์ ล่าสุดพระเอก โตโน่-ภาคิน เลยขอวางหมัดมาสานความสัมพันธ์ แต่งานนี้ดูเหมือนสถานการณ์จะไม่เป็นใจ เพราะดันถูกสาวมะปรางจับได้ว่าเป็นตำรวจปลอมตัวมา งานนี้สาวมะปรางถึงกับโกรธจัดเลยจ้า!!


เป็นฉากที่ น้ำตาล (มะปราง) โกรธ!! หลังรู้ความจริงว่า มาวิน(โตโน่) เป็นตำรวจปลอมตัว!!

ฉากนี้ ผู้กำกับฯ กุ้ง-นนทกร ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ตลาดน้ำอัมพวา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกโตโน่และมะปรางมาซ้อมคิวทันที ซึ่งฉากนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะต้องปะทะอารมณ์กัน หลังปล่อยให้โตโน่โชว์พลังบู๊มาหลายวีค แถมงานนี้มะปรางต้องมีคิวตบหน้าโตโน่ เพื่อภาพที่สมจริงโตโน่เลยบอกให้มะปรางตบจริงได้เลย

หลังซักซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่ ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ มีคนร้ายบุกมาก่อกวนที่คณะงิ้ว ที่มะปรางและโตโน่กำลังทำการแสดงอยู่ ด้วยสัญชาตญาณตำรวจ โตโน่ก็รีบควักปืนออกมายิงสู้กับคนร้าย ทำให้มะปรางสงสัยว่าโตโน่เป็นใครกันแน่? จึงพยายามคาดคั้นความจริง ฟากโตโน่ที่หมดทางปฏิเสธก็ได้แต่ยอมรับว่าเป็นตำรวจที่ปลอมตัวมา ทำให้มะปรางโกรธมาก

เพราะถูกโตโน่หลอกมาโดยตลอด จึงพยายามเดินหนีไปตั้งสติ แต่โตโน่คว้าแขนไว้ได้ทัน พร้อมพยายามอธิบายถึงเรื่องราวที่ผ่านมา แต่กลับยิ่งทำให้มะปรางโกรธหนักกว่าเดิม จึงตัดพ้อโตโน่ ว่าเห็นตัวเองโง่ใช่ไหม? โตโน่รีบปฏิเสธพัลวัน และบอกว่าตัวเองไม่เคยคิดจะโกหกมะปรางเลยสักครั้ง แต่ด้วยหน้าที่การงานทำให้ต้องปิดเป็นความลับ พร้อมกับจ้องตามะปรางด้วยสายตาจริงจัง ก่อนทิ้งท้ายว่าความรู้สึกที่ตัวเองมีให้มะปราง

แต่วินาทีนี้มะปรางไม่ซึ้งและไม่รับฟังคำแก้ตัวใด ๆ พร้อมสะบัดตัวจะเดินออกไป แต่โตโน่ไม่ยอม พยายามดึงมะปรางไว้จนมะปรางหมดความอดทน หันไปตบหน้าโตโน่ดังเปรี๊ยะ เล่นเอาโตโน่ถึงกับหน้าชา!! ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพโตโน่มองตามมะปรางที่เดินจากไปด้วยความเสียใจ ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป เอาล่ะสิ งานนี้โตโน่จะหาทางง้อสาวมะปรางได้หรือไม่?

ติดตามชมฉากดราม่าของพระนาง “โตโน่-มะปราง” ได้ใน ละครวายุเทพยุทธ์ วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน #กดหมายเลข31

Top