เมีย 2018 ละครสะท้อนสังคม กับความคิดเห็นในมุมมองฝ่ายชาย

ดู 2,661 ครั้ง
ประจำวันที่ 24 สิงหาคม 2561

 

          ละครเมีย 2018 ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายก่อนอวสานแล้วสำหรับละครสะท้อนสังคมอย่าง "เมีย2018" ละครที่ยิ่งดู ยิ่งอิน ละครที่สะท้อนความคิดทั้งสังคม ครอบครัว การประคับประครองชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัว  ทิ้งคำถามให้กับสังคมอย่างต่อเนื่องในทุกครั้งที่ละครออนแอร์ และในวันนี้ที่ละครกำลังจะมาถึงตอนอวสาน  เราเลยลองเอาเสียงสะท้อนอีกมุมมอง เสียงสะท้อนจากฝ่ายชายให้ได้อ่านกัน

ละครเมีย 2018 ละครสะท้อนสังคม กับความคิดเห็นในมุมมองฝ่ายชาย

ในเว็บไซต์พันทิป ได้มีการโพสต์กระทู้หนึ่งเกิดขึ้น ซึ่งเป็นกระทู้ที่น่าสนใจและทำให้คนที่ได้เข้าไปอ่าน รวมไปถึงแสดงความคิดเห็นนั้น ก็คงจะเถียงไม่ได้ กับประเด็นที่เจ้าของตั้งกระทู้ว่า “อรุณาให้อภัยผัวเถอะ คนเราผิดพลาดกันได้”

โดยเจ้าของกระทู้ยังมีเนื้อหาเพิ่มเติมว่า ...ในฐานะผู้ชาย อยากให้อรุณาให้อภัยธาดา คนเราผิดพลาดกันได้ ผิดแล้วยอมรับผิด ควรให้อภัยสักครั้ง  อย่างน้อยครอบครัวจะได้กลับมาสงบสุขเหมือนเดิม  ลูกสาวต้องการพ่อ  ส่วนบอสวศินเด็กเกินไปที่จะคบ ถ้าคบไปอนาคนาคตมีหวังมีปัญหาตามมาแน่นอน  #ทีมธาดา #ผัว2018

(ขอขอบคุณ www.pantip.com)

***ในส่วนของคอมเมนท์ด้านล่างนี้ ก็เป็นอีกส่วนที่เข้าใจว่าการให้อภัยธาดาเพราะความเป็นสุภาพบุรุษพอ ในเมื่อตัวธาดาทำผิดพลาด และไม่สามารถกลับไปดูแลคนรักที่เขารักมากได้ เขาเลือกที่จะให้อีกคนมาดูแลคนที่เขารักมากที่สุด นี่ล่ะค่ะ! หลากหลายคนต่างเลือกอยู่ทีมธาดาและยังคงมีฝ่ายชายที่คงเลือกอยู่ #ทีมธาดา เพราะเหตุนี้!!!***

(ขอขอบคุณ twitter)

ซึ่งในมุมมองของผู้ชายอยากให้เกิดการ...ให้อภัย...ต่อกันกับการผิดพลาดครั้งนี้ อย่างไรก็แล้วแต่ ประเด็นนี้ก็ยังเป็นที่น่าสนใจ ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เพื่อมุมมองที่หลากหลายมากขึ้น และห้ามพลาด!! เมีย 2018 กับ 2 ตอนสุดท้าย รับชมสด!!  อินก่อน แซ่บก่อน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:30 น. ทางช่องวัน 31

          ......นอกจากนี้ ยังคงมีอีกแง่มุมหนึ่งที่ฝ่ายผู้หญิงเอง ต่างก็เลือกอยู่ฝ่ายธาดาและต้องการให้อรุณาให้อภัยเขา...... 

____________________________________

ดูช่องวัน สด ๆ ผ่านหน้าจอ ทีวีช่องวัน / เว็บไซต์ www.one31.net/live / แอปพลิเคชั่น one31

ดาวน์โหลดแอป one31 สำหรับระบบ iOS คลิกที่นี่!!

ดาวน์โหลดแอป one31 สำหรับระบบ แอนดรอยด์ คลิกที่นี่!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Top