ละครฉันชื่อบุษบา

ดูละครฉันชื่อบุษบา EP.1 ย้อนหลัง 5 ส.ค. 2563 (Full HD)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ABOUT

ละครฉันชื่อบุษบา ช่องวัน 31

ระยะเวลาออกอากาศ : ฉันชื่อบุษบา EP.1 เริ่มวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563 - ตอนอวสาน วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
วัน-เวลาออกอากาศ : ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31

ดูละครย้อนหลังช่องวัน 31

เรื่องย่อละครฉันชื่อบุษบา

ช่องวัน 31 เตรียมส่งคู่จิ้นแห่งปี 2018 บี-น้ำทิพย์ กับ ฟิล์ม-ธนภัทร ให้กลับมาพบกันอีกครั้ง ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ ฉันชื่อบุษบา ถือเป็นการกลับมารับบทคอมเมดี้ของบี-น้ำทิพย์ ในรอบหลายปี เมื่อ สรัล (ฟิล์ม-ธนภัทร) เทพบุตรสุดหล่อดีกรีทายาทคนเดียวของโรงแรม ต้องมาวางแผนปฏิบัติเป็นแฟนหลอกๆ กับ "บุษบา" (บี-น้ำทิพย์) เชฟสาวที่ดูแล้วไม่น่ามีทางที่จะมาลงเอยกันได้เลย

ละครฉันชื่อบุษบา เป็นเรื่องราวของ บุษบา (บี-น้ำทิพย์) เชฟสาววัย 35 ที่โชคชะตาเล่นตลก ให้เธอถูกไล่ออกจากงาน แถมแฟนหนุ่มยังมาบอกเลิกแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย แต่ใช่ว่าในความโชคร้ายจะไม่มีความโชคดีเอาซะเลย เมื่อฟ้าได้ส่ง สรัล (ฟิล์ม-ธนภัทร) นักธุรกิจหนุ่มโสด แต่ปากร้าย ที่ถูกทางบ้านกดดันให้รีบแต่งงาน แต่เขากลับไม่สนใจ เพราะกำลังมุ่งมั่นที่จะหาเชฟฝีมือดีมาช่วยร้านอาหารแห่งใหม่ สรัลบังเอิญได้ชิมอาหารฝีมือของบุษบา และเกิดถูกใจรสมือในการปรุงอาหาร จึงตัดสินใจยกตำแหน่งหัวหน้าเชฟครัวไทยให้ทันที พร้อมกับยื่นเงื่อนไขให้บุษบาช่วยมาเป็นแฟนกำมะลอเพื่อตบตาแม่!!

โดยงานนี้ บี-น้ำทิพย์ จะสลัดลุคสวยแซ่บ มาเป็นสาวเปิ่นเปลี่ยนลุคแทบไม่เหลือเค้าเดิม จากนางเอกสาวสวยสุดแซ่บ มาเป็นเชฟสุดเปิ่น ผมยุ่งหัวฟู หน้ามัน ใส่แว่นตาหนาเตอะ แต่มีดีที่ฝีมือการทำอาหาร พร้อมกับตำราอาหารไทยในมือ บอกเลยว่างานนี้สนุกสนาน เฮฮา ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ละครฉันชื่อบุษบานำแสดงโดย บี - น้ำทิพย์, ฟิล์ม - ธนภัทร ร่วมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพ ทั้งรุ่นเล็กใหญ่ อีกคับคั่งอาทิ ดวงดาว จารุจินดา, เหมียว-ชไมพร, อั๊ต-อัษฎา, ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร์, จ๊ะจ๋า-พริมรตา, บอย-พิษณุ, เดือน-ไปรมา, พรีน-รวิสรารัตน์, หญิง-ลินทร์พิตา, ปริม-อัจฉรียา ฯลฯ กำกับการแสดงโดย พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ และ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์

ปฏิบัติแฟนหลอกๆ ของเขาและเธอ จะเนียนขนาดไหน? มาเตรียมตัวอิ่มท้อง อิ่มใจไปกับพวกเขาได้ ในละครฉันชื่อบุษบาตอนแรก วันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563 เวลา 20:15 น.

ติดตามชม ละครฉันชื่อบุษบา ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. ดูละครย้อนหลังฉันชื่อบุษบา ที่แรกทางช่องวัน 31 #ละครดีดูที่ช่องวัน

⚡ ดูออนไลน์ผ่านมือถือ คลิก!
 
ดูทีวีออนไลน์ช่องวัน 31
Top