เซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์! เฉลยงานใหม่ที่ไม่ใช่ละคร “ฟิล์ม ธนภัทร” ผุดรายการ “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” ประเดิม EP.1 อังคารที่ 17 พ.ย. นี้

ดู 4,864 ครั้ง
ประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563

 

ได้เวลาลั่นโปรเจ็กต์ใหม่ที่ไม่ใช่ละครของพระเอก “ฟิล์ม - ธนภัทร กาวิละ” กันแล้ว! หลังจากที่นักแสดงหนุ่มหล่อพระเอกเบอร์ท็อปแห่ง ช่องวัน 31 คนนีเคยสปอยล์เบาๆ ว่า... กำลังจะมีผลงานที่ตัวเขาเองก็ยังไม่เคยทำมาก่อนออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ล่าสุด! ได้รับการยืนยันจากเจ้าตัวเรียบร้อยแล้วว่า งานดังกล่าวคือโปรเจ็กต์รายการออนไลน์ที่ใช้ชื่อว่า “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” (FILM FOR FANS) ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตอนแรก EP.1 ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน นี้ ทางยูทูบแชนแนล One Playground

 

งานนี้หนุ่มฟิล์มได้มีส่วนร่วมในการออกไอเดียและลุยหาข้อมูลด้วยตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้น ยังลงทุนปลอมตัวออกตระเวนเซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบจริงจัง ถือกล้องเอง สัมภาษณ์เอง เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนคลับมีให้ตลอดมา โดยภาพรวมรายการจะเน้นความ REAL ให้เราได้เห็นโมเมนต์การเจอกันในระยะประชิดตัวระหว่างฟิล์มกับแฟนๆ ซึ่ง มีทั้ง อาการตกใจจริง น่ารักจริง ซึ้งจริง ฮาจริง กับตัวตนจริงๆ ของฟิล์ม ที่เหล่า #แฟนฟิล์ม จะได้เจอกันแบบจังๆ ถึงใจ

“รายการ FILM FOR FANS คือภารกิจขอบคุณแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานของผมมาตลอด ถึงเวลาเจอกันจะน้อย เพราะวันๆ อยู่แต่กองถ่าย นานๆ จะได้เจอกันที แต่วันนี้ผมได้รับโอกาสให้ทำรายการเป็นของตัวเอง เลยอยากทำรายการที่ให้แฟนๆ สามารถร่วมสนุกได้ครับ” นี่เองที่มาของ ฟิล์ม ฟอร์ แฟน (FILM FOR FANS) ซึ่ง พระเอกหนุ่มเจ้าของรอยยิ้ม ดาเมจแรงจะออกตระเวนไปเซอร์ไพรส์แฟนคลับของเขา “ผมอยากรู้ว่าแฟนๆ อยู่ที่ไหน ทำอะไรกันบ้าง ผมอยากไปให้กำลังใจเขา ไม่ว่าเขาจะเจอเรื่องดีหรือไม่ดี ผมอยากให้เขารู้ว่า ผมคิดถึงและเป็นห่วงเขาเสมอ ในรายการผมจะแอบสืบว่า เขาจะไปไหน หรือ มีกิจวัตรวันธรรมดาเป็นยังไง ชอบกินอะไร ผมจะแอบนัดกับเพื่อนเขาเพื่อปฏิบัติการให้เขาสนุกและมีความสุขที่สุดครับ”

“ผมคิดว่า สิ่งที่ผมทำอาจจะเทียบไม่ได้กับสิ่งที่ทุกคนทำให้ผม ซัพพอร์ตผมมาตลอดหลายๆ ปี แต่ผมหวังว่าการที่เราได้เจอกัน ได้คุยกัน ได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ถึงแม้อาจจะไม่ได้นานมาก แต่อยากให้ทุกคนเก็บความทรงจำดีๆ นี่ไปตลอด ผมก็จะเก็บเรื่องราวดีๆ เหล่านี้ ที่ได้เจอกับทุกคนไปตลอดเช่นกัน”

สิ้นสุดการรอคอยเพราะวันอังคารนี้แล้วที่ทุกคนจะได้รับชม “FILM FOR FANS” รายการออนไลน์ครั้ง แรกของ ฟิล์ม-ธนภัทร ติดตามกันให้ดี EP.1 ของฟิล์ม จะโผล่มาเซอร์ไพรส์รูปแบบไหน? ทั้งแฟนคลับและฟิล์มจะฟินเว่อร์เบอร์ใด?? กด SUBSCRIBE YouTube : One Playground รอกันไว้ตั้ง แต่ตอนนี้เลย และอย่าลืมเกาะติดโซเชียลมีเดียต่างๆ ของหนุ่มฟิล์ม ได้ทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หล่อทะลุแมสก์! “ฟิล์ม ธนภัทร” ปลอมตัวเซอร์ไพรส์แฟนคลับ! ชวนเก็บโมเมนต์สุดฟินกันต่อ EP.2 “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” ทางยูทูป One Playground
ประจำวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563
EP.2 ของ “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” (FILMFOR FANS) ออกอากาศในวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563 นี้ เวลา 19:00 น. ...
“ฟิล์ม ธนภัทร” สุดแฮปปี้! ฉันชื่อบุษบาจบสวย เร็วๆ นี้ เตรียมลั่นงานใหม่ที่ “ไม่ใช่ละคร”
ประจำวันที่ 30 กันยายน 2563
ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ พระเอกเบอร์ท็อปจาก ช่องวัน 31 ซึ่งมักจะอัปเดตภาพใหม่ๆ ของเขาในอินสตาแกรมส่วนตัว ...
10 ความทุ่มเทของ “ฟิล์ม ธนภัทร” เพื่อสองบทบาทที่แตกต่าง ในละครรักแลกภพ
ประจำวันที่ 11 มิถุนายน 2563
หนุ่มฟิล์มต้องมารับบท 2 คาแรคเตอร์ 2 สไตล์ที่แตกต่างกันสุดขั้ว มาดูกันว่าเขาทุ่มเทขนาดไหน!...
Top