หล่อทะลุแมสก์! “ฟิล์ม ธนภัทร” ปลอมตัวเซอร์ไพรส์แฟนคลับ! ชวนเก็บโมเมนต์สุดฟินกันต่อ EP.2 “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” ทางยูทูป One Playground

ดู 5,472 ครั้ง
ประจำวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563

 

เป็นอีกหนึ่งพระเอกดังมากความสามารถที่นับวันจะขยันเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่องแบบฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับ “ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ” เพราะนอกจากผลงานละครทางช่องวัน 31 ซึ่งทยอยปล่อยของโชว์ฝีมือการแสดงหลากหลายบทบาทแล้ว ฟิล์มยังเป็นหนึ่งในศิลปินร่วมเวทีคอนเสิร์ต แฟนโทเปีย 2020 มหกรรมความฟินครั้ง ยิ่งใหญ่ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมาได้อย่างสุดประทับใจ

ขณะเดียวกันยังมีโปรเจ็กต์รายการออนไลน์ที่ชื่อว่า “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” (FILM FOR FANS) ซึ่งออกอากาศมอบความสุขกันเป็นประจำทุกวันอังคาร เวลา 1 ทุ่มตรง ทางยูทูบแชนแนล วันเพลย์กราวด์ (One Playground) โดยเริ่มตอนแรก กันไปแล้วพร้อมฟีดแบ็กอบอุ่นดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น...เป็นคลิปที่ไม่ยาวมาก เเต่รู้สึกดีมากๆ, ขำอ่ะ คือโป๊ะแตกเร็วมากกก โถๆๆ, ดูไปก็อมยิ้มไป น่ารัก!

“ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุน #ฟิล์มฟอร์แฟน นะครับ ตั้งแต่ปล่อยอีพีแรกมาก็ยอดวิวเพิ่มขึ้นไวมากครับ ตัวผมเองไม่ได้คาดหวังว่าฟีดแบ็กจะดีขนาดนี้ ต้องขอบคุณแรงสนับสนุนของทุกคนจริงๆ นะครับ ยังไงก็ขอฝากรายการ #filmforfans ด้วยนะครับเพราะเป็นรายการแรกในชีวิตผมเลย และผมตั้งใจทำอย่างเต็มทีม ากๆ ทุกอีพีเลยครับ

ถ้ามีตรงไหนทีผ ิดพลาดไปก็ช่วยติชมเข้ามาได้เลย ผมจะนำไปปรับปรุงแก้ไขให้รายการดียิ่งไปอีกนะครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนอีกครั้งนะครับทียังอยู่ด้วยกันและคอยช่วยซัพพอร์ตผมตลอดมาในทุกๆ โอกาสเลย” หนุ่มฟิล์มกล่าวไปยิ้มไป

หลังจากเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนคลับ พระเอกหนุ่มเจ้าของรอยยิ้ม ดาเมจแรง “ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ” ผู้ตั้งใจไว้แล้วว่าจะทำโปรเจ็กต์รายการออนไลน์ “ฟิล์มฟอร์แฟน” (FILM FOR FANS) เพื่อตอบแทน ความรัก ความหวังดีที่ #แฟนฟิล์ม (ชื่อเรียกแฟนคลับฟิล์ม) มอบให้เขาตลอดม

ซึ่งหนุ่มฟิล์มได้มีส่วนร่วมในการออกไอเดียและลุยหาข้อมูลด้วยตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นเขายังลงทุนออกตระเวนเซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ซ้ำ สถานการณ์ เช่นใน EP.1 ที่ได้ชมกันไปแล้วกับมาดบาริสต้าร้านกาแฟ

ที่แม้ว่าปลอมตัวพรางตัวแล้ว แต่ออร่าก็ยังกระจายชนิดความหล่อพุ่งทะลุแมสก์จนแฟนคลับจับไต๋ได้อย่างรวดเร็ว!!

ส่วน EP.2 ของ “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” (FILMFOR FANS) ที่จะออกอากาศในวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563 นี้ เวลา 19:00 น. ทางยูทูบแชนแนล One Playground

หนุ่มฟิล์ม-ธนภัทร จะบุกไปเซอร์ไพรส์ #แฟนฟิล์ม ในระยะประชิดตัวแบบ REAL สุดๆ เช่นกัน แต่หนนี้จะไปเซอร์ไพรส์เขาแท้ๆ ดันถูกเซอร์ไพรส์กลับกลางรายการซะเอง... อะไร? ยังไง? 

อีพีนี้ห้ามพลาด!! ติดตามชม #ฟิล์มฟอร์แฟน #filmforfans และอย่าลืมเกาะติดโซเชียลมีเดียต่างๆ ของหนุ่มฟิล์มกันด้วยทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์! เฉลยงานใหม่ที่ไม่ใช่ละคร “ฟิล์ม ธนภัทร” ผุดรายการ “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” ประเดิม EP.1 อังคารที่ 17 พ.ย. นี้
ประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563
สิ้นสุดการรอคอยเพราะวันอังคารนี้แล้วที่ทุกคนจะได้รับชม “FILM FOR FANS” รายการออนไลน์ครั้ง แรกของ ฟิล...
“ฟิล์ม ธนภัทร” สุดแฮปปี้! ฉันชื่อบุษบาจบสวย เร็วๆ นี้ เตรียมลั่นงานใหม่ที่ “ไม่ใช่ละคร”
ประจำวันที่ 30 กันยายน 2563
ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ พระเอกเบอร์ท็อปจาก ช่องวัน 31 ซึ่งมักจะอัปเดตภาพใหม่ๆ ของเขาในอินสตาแกรมส่วนตัว ...
10 ความทุ่มเทของ “ฟิล์ม ธนภัทร” เพื่อสองบทบาทที่แตกต่าง ในละครรักแลกภพ
ประจำวันที่ 11 มิถุนายน 2563
หนุ่มฟิล์มต้องมารับบท 2 คาแรคเตอร์ 2 สไตล์ที่แตกต่างกันสุดขั้ว มาดูกันว่าเขาทุ่มเทขนาดไหน!...
Top