บุกจับบ่อนย่านแจ้งวัฒนะ รวบนักพนัน 89 คน

ดู 1,284 ครั้ง
ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2563

 

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นำกำลังเข้าตรวจสอบอาคารไม่มีเลขที่ ภายใน ซอยแจ้งวัฒนะ 14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร หลังสืบทราบว่า ที่นี่มีการลักลอบเปิดให้เล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด ตำรวจบุกเข้าไปภายใน พบโต๊ะพนัน 4 โต๊ะประกอบไปด้วยโต๊ะเสือมังกร โต๊ะไฮโล และกำถั่ว อีกทั้งพบนักพนัน 89 คน แบ่งเป็นคนไทย 75 คน และต่างด้าว 14 คน กำลังจับกลุ่มเล่นพนันกัน เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมและทำการคัดแยก

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ เปิดเผยว่า สถานที่ดังกล่าวก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจจับกุมมาแล้วและมีรายงานข่าวว่ากลับมาลักลอบเปิดอีกครั้งจึงนำกำลังเข้าบุกจับ เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย และฝ่าฝืนข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฉบับที่ 15 เรื่องห้ามชุมนุม มั่วสุมในสถานที่แออัด

ทั้งนี้ แม้นักพนันจะมีการสวมหน้ากากอนามัย แต่สภาพที่รวมกลุ่มกันและอยู่ในห้องแคบๆ สุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด19 ขั้นตอนจากนี้ ตำรวจได้ประสานให้ สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินการตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมินักพนันทุกราย พร้อมจดบันทึกก่อนประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุข มาทำการตรวจหาเชื้อโควิดต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Top