หนุ่มมาจากสมุทรสาครนอนหมดสติ นำตัวไปรักษาแต่หนีออกจาก รพ.

ดู 2,060 ครั้ง
ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2563

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา พบชายไม่ทราบชื่อนอนหมดสติอยู่บนทางเดินเท้า บริเวณทางเข้าตลาดบางปะกอก โดยได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าเป็นชายไทย เดินทางมาจาก อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร ได้นั่งรถโดยสารประจำทางสาย 105

จากนั้นได้ลงรถโดยสารบริเวณหน้าตลาดบางปะกอก และได้หมดสติบริเวณริมทางเดินเท้าหน้าทางเข้าตลาด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพตรวจวัดอุณหภูมิได้ 37.8 องศา อยู่ในกลุ่มเสี่ยง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลบางจาก พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ กทม.ให้นำน้ำยามาฉีดล้าง บริเวณที่เกิดเหตุและบริเวณทางเดินเท้าหน้าตลาดบางปะกอก

เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูล ทราบชื่อคือ นายจีระศักดิ์ คงคานาม อายุ 44 ปี ชาวชุมพร ทำงานรับจ้างเกี่ยวกับด้านประมง ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร โดยมีเพื่อนร่วมงานเป็นชาวเมียนมาซึ่งเบื้องต้นชาวเมียนมาได้ถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังจากทราบเรื่อง นายจีระศักดิ์ ได้กลัวที่จะติดเชื้อโควิด-19 จึงได้แยกหนีออกมา

ซึ่งภายหลังได้มาหมดสติที่บริเวณทางเดินเท้าหน้าตลาด และได้ถูกส่งตัวไปรักษาปรากฏว่าขณะที่ทาง รพ.จะทำการตรวจเชื้อโควิด-19 ปรากฏว่า นายจีระศักดิ์ ได้หลบหนีออกจาก รพ.บางจาก ซึ่งในส่วนนี้ สภ.พระประแดง จ. อยู่ระหว่างดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป.

Top