ละครเมีย 2018 #รักเลือกได้

ดูละครเมีย 2018 ย้อนหลัง | EP.1
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
นักแสดง
ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์
ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์
รับบท ธาดา
น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ | บี
น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ | บี
รับบท อรุณา
มารี เบรินเนอร์
มารี เบรินเนอร์
รับบท กันยา
ธนภัทร กาวิละ | ฟิล์ม
ธนภัทร กาวิละ | ฟิล์ม
รับบท วศิน
วรรธนะ	กัมทรทิพย์
วรรธนะ กัมทรทิพย์
รับบท ชาติชาย
ชนกวนันท์ รักชีพ
ชนกวนันท์ รักชีพ
รับบท ธารี
พิชญ์นาฏ สาขากร | เมย์
พิชญ์นาฏ สาขากร | เมย์
รับบท มุนิน
พีท ทองเจือ
พีท ทองเจือ
รับบท สุชาติ
ABOUT

ช่องวัน 31 มอบละครสุดเผ็ดร้อน เมีย 2018 #รักเลือกได้ ละครรักดราม่าเรื่องใหม่ที่มาเปิดทุกมุมเรื่องจริงที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณ จากการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบเกือบ 10 ปีของพระนาง ป้อง-ณวัฒน์ และกับนางเอกมากฝีมือ บี-น้ำทิพย์ หลังสร้างเคมีคู่จากละครดัง "สงครามนางฟ้า" และ "บ่วงรักกามเทพ" ในละครเมีย 2018 ละครแนวดราม่าสุดเผ็ดร้อน

พร้อมการคืนจอแก้วอีกครั้งของ "เมย์-พิชญ์นาฏ" ที่ห่างหายจากการแสดงไปนาน และยังมีนักแสดงที่จะมาโชว์ฝีมืออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มารี-เบรินเนอร์, ฟิล์ม-ธนภัทร, พีท ทองเจือ, ตุ๊ก-ชนกวนันท์, กิ๊ฟท์-วรรธนะ, เจี๊ยบ-ปวีณา และ ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ฯลฯ

โดยเรื่องนี้จะเป็นการเปลี่ยนแนวการกำกับละครของ "สันต์ ศรีแก้วหล่อ" ผู้กำกับชื่อดัง ที่ฝากผลงานการกำกับละครดังมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ ล่า, พิษสวาท, บัลลังก์เมฆ, แต่ปางก่อน ฯลฯ ที่เปลี่ยนแนวมากำกับละครรักครั้งแรกในชีวิต!! รวมถึงบทโทรทัศน์ที่เขียนโดย เนปาลี (วรรธนา วีรยวรรธน) ผู้เขียนบทที่มาร้อยเรียงเรื่องราวจากมุมมองผู้หญิงชีวิตครอบครัวได้อย่างลึกซึ้ง เมื่อชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ต้องพบกับความสูญเสีย สุดท้าย.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เธอจะหาทางลุกขึ้นมาสู้น้องเมียแบบไหน?

ติดตามชมละครเมีย 2018 รักเลือกได้ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่องวัน  #กดหมายเลข31และทางเว็บไซต์ www.one31.net #ละครดีดูที่ช่องวัน

พบกับ อรุณา 2019 ที่กลับมาในลุคใหม่ สวย สดใส และสตรองกว่าเดิม » www.one31.net/shows/detail/268

Top